Chính sách kiểm hàng

Chính sách kiểm tra và nhận hàng của PicklePlay Việt Nam

Trước khi thanh toán và tiếp nhận sản phẩm, Quý Khách có quyền kiểm tra hàng hóa. Khi nhận hàng, Quý Khách vui lòng thực hiện các bước sau:

  1. Mở gói hàng và kiểm tra kỹ số lượng và mẫu mã sản phẩm, đảm bảo đúng với đơn hàng đã đặt.
  2. Không được thử / sử dụng sản phẩm trước khi quyết định thanh toán.
  3. Trường hợp đồng ý với sản phẩm:
    • Thanh toán cho nhân viên giao hàng (đối với đơn hàng COD)
    • Nhận hàng từ nhân viên giao hàng
  4. Trường hợp không hài lòng với sản phẩm:
    • Được quyền từ chối nhận hàng
    • Sẽ phải chịu thêm chi phí hoàn hàng tương đương phí vận chuyển ban đầu

Lưu ý quan trọng:

  • Nhân viên giao hàng phải chờ Quý Khách kiểm tra hàng hóa. Nếu nhân viên từ chối, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline 0969.806.808.
  • Sau khi giao hàng thành công, PicklePlay Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.
  • Khi mở gói, tránh sử dụng vật sắc nhọn để không làm hư hỏng sản phẩm.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Khách hàng, PicklePlay Việt Nam sẽ không hỗ trợ đổi/trả/bảo hành.